Warning: stripos() expects parameter 1 to be string, array given in /var/www/nuoiduongbe/wp-includes/formatting.php on line 4185

Notice: Array to string conversion in /var/www/nuoiduongbe/wp-includes/formatting.php on line 4122
Điểm danh 5 loại thức uống dành cho phụ nữ mang thai – Nuôi Dưỡng Bé

Điểm danh 5 loại thức uống dành cho phụ nữ mang thai

Nước uống và các loại thức uống là những loại thực phẩm mà cơ thể cần phải bổ sung. Đối với bà bầu thì việc bổ sung nước là điều rất cần thiết và quan trọng. Cùng điểm danh 5 loại thức uống dành cho bà bầu.

5 loại thức uống dành cho phụ nữ mang thai

1. Nước lọc

Nước đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của con người. Nước chiếm 75% trong cơ thể con người. Nước lọc không chứa đường, lại tốt cho sức khỏe nên đây chính là loại nước uống tốt cho các bà bầu. Đối với nước lọc, lượng nước nạp vào cơ thể sẽ tùy thuộc vào mức độ cân nặng của các mẹ bầu. Cứ 10kg sẽ tương đương với 0,4 lít nước mỗi ngày.

2. Nước dừa

Nước dừa là loại nước uống tự nhiên rất tốt cho bà bầu. Ngoài những chất điện, các thành phần trong nước dừa như vitamin A, B sẽ giúp cơ thể phụ nữ mang thai cân bằng chất lỏng và tăng cường các hoạt động của cơ bắp. Không những thế, uống nước dừa còn giúp các bà bầu ngăn ngừa táo bọn, ợ hơi và đặc biệt là ngăn ngừa thiếu nước ối.

3. Nước mía

Chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết, uống nước mía sẽ giúp các mẹ bầu tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa. Hơn thế nữa, khi mang thai, uống nước mía còn giúp mẹ bầu cải thiện được làn da thay đổi và giúp làn da được tươi sáng hơn. Tuy nhiên, với loại nước này, các mẹ bầu không nên sử dụng thường xuyên vì có lượng đường cao. Mỗi tuần có thể uống từ 2 đến 3 ly nước mía trong thời kỳ mang thai.

4. Các loại sinh tố trái cây

Thêm vào đó, các bà bầu có thể uống các loại sinh tố từ trái cây, hoa quả. Thành phần hoa quả chứa nhiều chất dinh dưỡng và cung cấp đầy đủ các loại vitamin cần thiết cho cơ thể. Do đó, uống sinh tố trái cây sẽ giúp các bà bầu bổ sung đầy đủ các dưỡng chất quan trọng cho cơ thể mẹ và hỗ trợ sự phát triển của thai nhi. Các loại trái cây giàu chất dinh dưỡng như cam, quýt, xoài, bưởi, chuối, bơ, dâu… Tùy vào sở thích mà các mẹ bầu có thể thay đổi loại nước uống sinh tố.

5. Các loại sữa bầu

Ngoài ra, khi phụ nữ mang thai, các bác sĩ đều khuyên sử dụng sữa bầu để cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho thai phụ và thai nhi. Thành phần của sữa bầu có hàm lượng canxi, sắt, vitamin, chorin, axit folic, DHA cao hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Tuy nhiên, có nhiều loại sữa bầu có hương vị khá khó uống. Để khắc phục tình trạng này, các hãng sữa bầu đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với các hương vị khác nhau. Các bà bầu có thể chọn hương vị yêu thích của mình.

Các loại sữa bầu tốt nhất hiện nay, được nhiều bà bầu ưa chuộng như XO, Dielac Mama Gold, Friso Mum…

Đó chính là những loại thức uống mà mẹ bầu có thể bổ sung trong thời kì mang thai. Khi uống những loại thức uống này, các bà bầu có thể bổ sung nhiều chất dinh dưỡng và có sức khỏe tốt trong quá trình có thai.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bà bầu!

Leo Nguyen

Leo Nguyen là một trong những Nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất tại TPHCM. NAG Leo Nguyen đa bắt đầu sự nghiệp vào năm 2012 và đã có những thành công vượt bậc. Hiện nay, Leo Nguyen đang sở hữu một Stuido chụp ảnh Film được nhiều người nổi tiếng tìm đến.

Share
Published by
Leo Nguyen

Recent Posts

Học phí trường quốc tế liệu có thực sự đắt?

Các yếu tố ảnh hưởng đến học phí trường quốc tế Chất lượng giáo dục…

6 days ago

Chương trình giáo dục tiên tiến tại trường trung học quốc tế

Trường trung học quốc tế là một lựa chọn hấp dẫn cho các học sinh…

2 weeks ago

Lựa chọn trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức: Điều gì cần biết?

Việc lựa chọn trường mầm non quốc tế cho các là một quyết định quan…

3 months ago

Học phí trường mầm non quốc tế và các yếu tố ảnh hưởng

Trong những năm gần đây, việc cho con đi học tại các trường mầm non…

3 months ago

Chứng chỉ Cambridge là gì? Có nên cho con thi chứng chỉ Cambridge không?

Theo nghiên cứu tại hơn 130 quốc gia trên thế giới, có đến hơn 5…

6 months ago

Cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi cho con học trường quốc tế có tốt không?

Việc chọn trường học phù hợp để con em của bạn theo học là một…

6 months ago