Warning: stripos() expects parameter 1 to be string, array given in /var/www/nuoiduongbe/wp-includes/formatting.php on line 4185

Notice: Array to string conversion in /var/www/nuoiduongbe/wp-includes/formatting.php on line 4122
Học phí trường quốc tế liệu có thực sự đắt? – Nuôi Dưỡng Bé
Categories: Giáo dục

Học phí trường quốc tế liệu có thực sự đắt?

Các yếu tố ảnh hưởng đến học phí trường quốc tế

  1. Chất lượng giáo dục quốc tế

Việc tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế và cung cấp các chương trình giáo dục quốc tế như IB (International Baccalaureate), AP (Advanced Placement) hoặc A-levels cũng đòi hỏi một sự đầu tư lớn từ phía trường. Các trường quốc tế thường đầu tư vào đội ngũ giáo viên có trình độ cao, cơ sở vật chất hiện đại và các chương trình giáo dục quốc tế uy tín.

Khác với các lớp học truyền thống, ở trường quốc tế không có tình trạng đọc  chép, áp đặt kiến thức khiến các em phải làm bài tập về nhà. Đặc biệt, đối với học sinh ở trường mầm non và trường tiểu học quốc tế, các em được tạo điều kiện tốt nhất để tự tìm tòi, khám phá. và phát triển năng lực của bản thân ngay từ khi còn bé.

Học phí trường quốc tế VAS linh hoạt với đa dạng lộ trình để lựa chọn

Ngoài chương trình học chính khóa, các em học sinh còn được tận hưởng nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn như chương trình hè, du học hè cùng các câu lạc bộ năng khiếu. Với thời khóa biểu học tập và sinh hoạt khoa học xen kẽ, học sinh trường quốc tế thường không cảm thấy áp lực mà ngược lại rất thoải mái, tăng khả năng tiếp thu và ghi nhớ kiến thức cũng sẽ cao hơn.

Các trường Quốc tế thường mạnh dạn đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại như thư viện, phòng học đa phương tiện, phòng thể dục và các dịch vụ hỗ trợ như tư vấn, hỗ trợ sinh viên và hoạt động ngoại khóa nhằm mang đến môi trường học tập tiện nghi, sạch sẽ và khang trang nhất cho các em học sinh.

  1. Chi phí vận hành tác động học phí trường quốc tế

Chi phí vận hành của một trường quốc tế cũng bao gồm tiền thuê đất, tiền lương cho nhân viên, bảo dưỡng cơ sở vật chất và các chi phí khác liên quan đến hoạt động hằng ngày của trường. Ngoài ra, giá cả của mọi thứ từ thuê đất đến vật liệu xây dựng và tiền lương của giáo viên đều tăng theo thời gian. Điều này khó tránh khỏi việc học phí trường quốc tế bị gây sức ép và phải tăng  để duy trì chất lượng giáo dục và các dịch vụ hỗ trợ cho học sinh.

Kinh nghiệm chọn trường quốc tế phù hợp với tài chính

Ở một số trường quốc tế, học sinh không thể chuyển sang trường công hoặc chuyển đổi chương trình học sau khi đã học một thời gian, do đó ba mẹ cần tìm hiểu cung cấp thông tin đầy đủ và tư vấn chi tiết trước khi quyết định. Để đảm bảo chặng đường học tập của con được duy trì xuyên suốt, ba mẹ nên cân nhắc những ngôi trường có nhiều chương trình học linh động, dễ dàng thay đổi, thậm chí nếu chuyển sang trường công thì con vẫn có thể thích nghi và học tập tốt.

Môi trường có sự tác động rất nhiều đến hiệu quả học tập của các em

Tại VAS, phụ huynh có thể linh động thay đổi với nhiều lộ trình học tập cho con để phù hợp với định hướng và tình hình tài chính của gia đình mỗi giai đoạn. Ba mẹ có thể an tâm hơn trong quá trình giúp con có thể phát huy được tối đa năng lực học tập của bản thân và chủ động lựa chọn  lộ trình phù hợp nhất với bé.

>>>Xem thêm: Bảng học phí trường song ngữ VAS mới nhất

Kết luận

Tài chính luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu và quyết định đến việc chọn trường. Tuy nhiên trong tình hình ngày nay, học phí trường quốc tế thường cao đắt không chỉ do chất lượng giáo dục mà còn do các yếu tố khác như cạnh tranh về chất lượng, tăng giá thành và các khoản chi khác. Tuy nhiên, việc đầu tư vào một môi trường học tập quốc tế có thể mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển và thành công của học sinh trong tương lai.

Leo Nguyen

Leo Nguyen là một trong những Nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất tại TPHCM. NAG Leo Nguyen đa bắt đầu sự nghiệp vào năm 2012 và đã có những thành công vượt bậc. Hiện nay, Leo Nguyen đang sở hữu một Stuido chụp ảnh Film được nhiều người nổi tiếng tìm đến.

Recent Posts

Học tập tại trường trung học quốc tế VAS có gì thú vị?

Hệ thống trường trung học quốc tế VAS là một trong những lựa chọn giáo…

4 days ago

Chương trình giáo dục tiên tiến tại trường trung học quốc tế

Trường trung học quốc tế là một lựa chọn hấp dẫn cho các học sinh…

3 weeks ago

Lựa chọn trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức: Điều gì cần biết?

Việc lựa chọn trường mầm non quốc tế cho các là một quyết định quan…

3 months ago

Học phí trường mầm non quốc tế và các yếu tố ảnh hưởng

Trong những năm gần đây, việc cho con đi học tại các trường mầm non…

3 months ago

Chứng chỉ Cambridge là gì? Có nên cho con thi chứng chỉ Cambridge không?

Theo nghiên cứu tại hơn 130 quốc gia trên thế giới, có đến hơn 5…

6 months ago

Cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi cho con học trường quốc tế có tốt không?

Việc chọn trường học phù hợp để con em của bạn theo học là một…

7 months ago