Warning: stripos() expects parameter 1 to be string, array given in /var/www/nuoiduongbe/wp-includes/formatting.php on line 4185

Notice: Array to string conversion in /var/www/nuoiduongbe/wp-includes/formatting.php on line 4122
Học tập tại trường trung học quốc tế VAS có gì thú vị? – Nuôi Dưỡng Bé
Categories: Giáo dục

Học tập tại trường trung học quốc tế VAS có gì thú vị?

Hệ thống trường trung học quốc tế VAS là một trong những lựa chọn giáo dục uy tín hàng đầu cho học sinh từ mầm non đến lớp 12 tại Việt Nam. Với môi trường học tập hiện đại, chương trình giáo dục tiên tiến và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, VAS cam kết là nơi truyền đạt kiến thức bổ ích để học sinh khám phá và phát triển bản thân. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá xem học tại trường THPT của VAS có gì thú vị nhé!

1. Chương trình chuẩn quốc tế

VAS áp dụng chương trình giáo dục đa dạng và chất lượng cao, bao gồm chương trình Giáo dục Quốc gia và Quốc tế Cambridge được công nhận rộng rãi trên thế giới, giúp học sinh phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng và tư duy. Chương trình học chú trọng vào việc rèn luyện cho học sinh khả năng tư duy độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm. Từ đó, giúp các em tiếp cận vô vàn kiến thức, ngôn ngữ, phát triển kỹ năng để hướng đến là những công dân toàn cầu.

Chương trình Trung học Phổ thông Quốc tế tại VAS bao gồm:

  • Chương trình Tú tài Quốc tế (IB Diploma): là chương trình giáo dục toàn diện và uy tín nhất thế giới, được công nhận bởi hơn 2.000 trường đại học danh tiếng trên toàn cầu.
  • Chương trình A-Level: là chương trình giáo dục phổ thông được áp dụng rộng rãi tại Vương quốc Anh, giúp học sinh có nền tảng kiến thức vững chắc để theo học tại các trường đại học top đầu.
  • Chương trình Chứng chỉ Giáo dục Phổ thông Quốc tế (IGCSE): là chương trình giáo dục dành cho học sinh từ lớp 9 đến lớp 11, giúp học sinh phát triển các kỹ năng học tập và tư duy cần thiết để tiếp tục học lên chương trình A-Level hoặc IB Diploma.

Học sinh trong buổi tốt nghiệp cấp 3 tại trường trung học quốc tế VAS

Sau khi hoàn thành xong 4 lộ trình này, các em sẽ được nhận những bằng cấp, chứng chỉ có giá trị toàn cầu và có cơ hội tham gia học tại nhiều ngôi trường đại học danh giá thuộc những quốc gia khác. Đây là một điểm đáng lưu ý cho các phụ huynh nào có em nhỏ ước mơ đi du học ở môi trường quốc tế.

2. Đội ngũ giáo viên tầm cỡ

VAS sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Các giáo viên đều có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có nhiều năm giảng dạy tại các trường quốc tế uy tín để có thể đồng lòng, sát cánh với các thế hệ học sinh, tận tâm với nhiệm vụ, và không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức để mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất cho học sinh.

Nổi bật là cô Nguyễn Thị Liễu (Trưởng Chương trình Giáo dục Quốc gia, Cơ sở Ba Tháng Hai) – giáo viên Việt Nam duy nhất được vinh danh 2 lần tại Diễn đàn Microsoft Toàn cầu. Cô là người tiên phong trong việc triển khai các chương trình đào tạo về Công nghệ thông tin, giúp nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ cho giáo viên.

Hiện nay, VAS hợp tác với tổng cộng hơn 700 giáo viên. Tất cả các giáo viên đều có trình độ Đại học và các bằng cấp liên quan trong lĩnh vực giảng dạy. Đặc biệt, ở các vị trí điều hành và quản lý, VAS luôn có sự hỗ trợ và hợp tác của các chuyên gia giáo dục, nhà giáo uy tín trong ngành.

  • Giáo viên bản ngữ: đến từ các quốc gia như Anh, Mỹ, Úc, Canada… có nhiều kinh nghiệm giảng dạy chương trình giáo dục quốc tế.
  • Giáo viên Việt Nam: có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy hiện đại.

Đội ngũ giáo viên tại VAS có tâm với nghề

3. Nhiều hội thảo bổ ích

Bên cạnh chương trình học chính khóa, VAS còn tổ chức nhiều hội thảo bổ ích giúp học sinh phát triển kỹ năng mềm và kiến thức thực tế. Các hội thảo được tổ chức với sự tham gia của các chuyên gia, diễn giả uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tư duy phản biện, định hướng nghề nghiệp…

Điển hình là chuỗi sự kiện Career Talk thuộc nội dung “Chương trình tư vấn Hướng nghiệp và Chuẩn bị vào Đại học (UCCC)” tổ chức tại các trường THPT của VAS trong tháng 3 và tháng 4/2024. Sự kiện này nhằm hỗ trợ các em học sinh lớp 11 xác định và đưa ra những lựa chọn về ngành học phù hợp với năng lực bản thân cũng như đáp ứng được mong muốn ứng tuyển sau khi hoàn thành chương trình khối 12 tại VAS.

4. Môi trường học tập năng động

VAS tạo dựng môi trường học tập năng động, khuyến khích học sinh sáng tạo và phát triển toàn diện. Học sinh được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng, phong phú như: câu lạc bộ thể thao, câu lạc bộ nghệ thuật, câu lạc bộ học thuật, hoạt động tình nguyện…

Học tập tại trường trung học quốc tế VAS, học sinh sẽ có cơ hội:

  • Tiếp cận chương trình giáo dục tiên tiến, chuẩn quốc tế.
  • Được học tập với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết.
  • Trải nghiệm cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa đa dạng, phong phú.
  • Học tập trong môi trường năng động, sáng tạo.

Với những ưu điểm nổi bật trên, hệ thống trường trung học quốc tế VAS là lựa chọn lý tưởng cho học sinh mong muốn có một môi trường học tập hiện đại, năng động và chuẩn quốc tế.

Chương trình VAS Got Talent 2022 – 2023

Kết luận

Khoảng thời gian cấp 3 là cực kỳ quan trọng đối với chặng đường phát triển của các em học sinh, ba mẹ hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định cho con học tại bất cứ ngôi trường nào. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các ba mẹ có thêm nguồn tham khảo trong việc trường trung học quốc tế cho các bé nhà mình.

Leo Nguyen

Leo Nguyen là một trong những Nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất tại TPHCM. NAG Leo Nguyen đa bắt đầu sự nghiệp vào năm 2012 và đã có những thành công vượt bậc. Hiện nay, Leo Nguyen đang sở hữu một Stuido chụp ảnh Film được nhiều người nổi tiếng tìm đến.

Recent Posts

Hướng dẫn cách chọn trường THPT phù hợp cho trẻ

Bước vào cấp 3 là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi học…

6 days ago

Học phí trường quốc tế liệu có thực sự đắt?

Các yếu tố ảnh hưởng đến học phí trường quốc tế Chất lượng giáo dục…

4 weeks ago

Chương trình giáo dục tiên tiến tại trường trung học quốc tế

Trường trung học quốc tế là một lựa chọn hấp dẫn cho các học sinh…

1 month ago

Lựa chọn trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức: Điều gì cần biết?

Việc lựa chọn trường mầm non quốc tế cho các là một quyết định quan…

3 months ago

Học phí trường mầm non quốc tế và các yếu tố ảnh hưởng

Trong những năm gần đây, việc cho con đi học tại các trường mầm non…

4 months ago

Chứng chỉ Cambridge là gì? Có nên cho con thi chứng chỉ Cambridge không?

Theo nghiên cứu tại hơn 130 quốc gia trên thế giới, có đến hơn 5…

7 months ago