Warning: stripos() expects parameter 1 to be string, array given in /var/www/nuoiduongbe/wp-includes/formatting.php on line 4185

Notice: Array to string conversion in /var/www/nuoiduongbe/wp-includes/formatting.php on line 4122
Mách bạn 04 tiêu chí chọn địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm – Nuôi Dưỡng Bé
Categories: Tiếng Anh

Mách bạn 04 tiêu chí chọn địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm


Warning: getimagesize(https://i.imgur.com/SzKwcHY.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 429 Unknown Error in /var/www/nuoiduongbe/wp-content/plugins/accelerated-mobile-pages/components/featured-image/featured-image.php on line 55

Học ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng không còn là vấn đề quá xa lạ với tất cả mọi người. Tuy nhiên, với những người đi làm, việc lựa chọn được một địa chỉ học tiếng Anh vừa uy tín vừa phù hợp với bản thân quả là một điều không hề đơn giản. 04 tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn chọn được một nơi học tiếng Anh phù hợp.

1. Xác định rõ mục đích học tập

Muốn thành công, trước khi bắt tay vào làm một việc gì đó, hãy xác định rõ mục tiêu của mình. Việc lựa chọn địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm cũng không là ngoại lệ. Đối với người đi làm, thời gian là vô cùng quan trọng. Chính vì thế, bạn đừng nên lãng phí chúng vào những việc không vì mục đích gì.

Để xác định mục đích học tập của mình một cách chính xác hãy trả lời các câu hỏi sau:

  • Công việc của mình có cần thiết phải sử dụng tiếng Anh hay không?
  • Biết tiếng Anh có giúp công việc của mình thuận lợi hơn không?
  • Mình hạn chế ở kỹ năng nào nhất?

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải sử dụng tiếng Anh thì chắc chắn bạn phải học tiếng Anh ngay thôi. Bên cạnh đó, trong thời buổi hội nhập toàn cầu, nếu bạn có tiếng Anh tốt, bạn sẽ làm chủ được cuộc đời của mình. Công việc của bạn sẽ trở nên rất thuận lợi.

Hiện nay, mỗi khóa học tiếng Anh cho người đi làm được thiết kế riêng biệt với những khung giờ hết sức linh hoạt. Nếu khả năng tiếng Anh của bạn rất hạn chế nhưng mong muốn học nhanh, bạn cũng có thể tham gia các khóa học tiếng Anh cấp tốc. Nếu còn nhút nhát và mong muốn cải thiện điều đó hãy tham gia vào các khóa tiếng Anh giao tiếp. Tùy vào mục đích của người học, các trung tâm học tiếng Anh cho người đi làm sẽ thiết kế những chương trình riêng biệt. Vì thế, đừng ngần ngại chia sẻ nguyện vọng học tập của mình cho họ biết.

Việc xác định được trình độ của mình đang nằm ở đâu trong thang bậc tiếng Anh giúp định hướng rõ mục tiêu và việc lựa chọn các khóa học tiếng Anh cho người đi làm phù hợp nhất.

Khi đã trả lời được các câu hỏi ấy, nhưng bạn thiếu kinh nghiệm và không có khả năng học tiếng Anh tại nhà, bạn hãy nhanh chân đến ngay những trung tâm học tiếng Anh cho người đi làm.

2. Tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn

Việc tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về những khóa học tiếng Anh đặc biệt dành cho những người đi làm.

Bạn có thể tham khảo thông tin từ rất nhiều nguồn. Một trong số đó là trên Internet. Hiện nay, gần như tất cả các trung tâm tiếng Anh đề có những trang web riêng để giới thiệu những khóa học. Nếu có thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ theo số hotline hoặc đến ngay trung tâm gần nhất. Mọi băn khoăn của bạn sẽ được đội ngũ tư vấn giải đáp tận tình.

Bạn cũng có thể tham khảo ý kiến từ bạn bè hoặc người thân. Những người đã từng theo học tại những trung tâm ấy sẽ giúp bạn có cái nhìn trực quan sinh động nhất về địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm. Thay vì vật lộn với quá nhiều thông tin trên mạng, hãy tham khảo ý kiến của bạn bè và người thân nhé.

Ngoài ra, khi có những hội chợ triển lãm về giáo dục, bạn đừng ngần ngại tham gia. Biết đâu trong số những trung tâm trong ngày hội ấy sẽ là địa chỉ học tiếng Anh mà bạn phù hợp thì sao.

3. Trải nghiệm lớp học thử

Để thúc đẩy sự phát triển của mình, các trung tâm thường sẽ có những chương trình học thử 1 đến 2 buổi dành cho bạn. Đây là cơ hội tốt để bạn tự trải nghiệm những chương trình học tại đây. Hãy chuẩn bị tâm lí cho mình như một học viên thực thụ khi đến học. Chú ý quan sát cách giáo viên hướng dẫn và giáo trình để xem phương pháp học tập tại đây có phù hợp hay không.

Đừng ngần ngại trao đổi với trung tâm mình dự định học về buổi học thử hôm ấy. Nếu có bất cứ khó khăn nào trong việc tiếp cận việc học, hãy chia sẻ thật lòng vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quyền lợi và kết quả học tập của bạn. Ở những buổi học trải nghiệm, bạn nên có những ghi chép về nội dung cũng như những điều mà bạn tâm đắc. Sở dĩ chúng ta nên lưu ý điều này vì rất có thể khi vào học chính thức, những điều tốt nhất tại buổi học trải nghiệm chỉ là “quảng cáo” mà thôi.

Nếu có thể, hãy mời một số người bạn đến học trải nghiệm cùng mình. Thêm bạn, thêm động lực. Bên cạnh đó, những người bạn cũng sẽ cho chúng ta những nhận xét bổ ích trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm như bạn. Tuy nhiên cách học tập và tiếp thu của mỗi người có thể sẽ rất khác nhau. Hãy xem những nhận xét từ những người bạn học cùng như là một trong những gợi ý để giúp bạn lựa chọn địa điểm học phù hợp. Tất cả mọi quyết định đều nằm ở bạn. Vì thế hãy mạnh dạn và quyết đoán.

4. Cân nhắc túi tiền của bản thân

Sau khi đã xác định được mục tiêu học tập và học trải nghiệm, bạn cần cân nhắc túi tiền của bản thân trước khi đăng ký một khóa học nào đó. Rất nhiều người cho rằng, hãy đăng ký ngay những khóa học mắc tiền để có cái gọi là “động lực đi học”. Tuy nhiên, suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm.

Việc lựa chọn khóa học tiếng Anh cho người đi làm có giá tiền phù hợp sẽ giúp bạn có tâm lý thoải mái nhất cho việc học. Chỉ khi có tâm trạng tốt, bạn mới có thể hoàn thành tất cả các công việc bằng 100% sức lực và khả năng của mình.

Trên thực tế, cũng rất khó tìm được một khóa học vừa đảm bảo phù hợp với bản thân, vừa chất lượng, hiệu quả lại vừa phù hợp với túi tiền. Không có bất cứ điềm gì là hoàn hảo tuyệt đối. Vậy nên, cố gắng dung hòa tất cả các yếu tố lại sao cho chúng đạt đến hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, các bạn có thể tham khao thêm một sô thông tin hữu ích khác ngay tại đây nhé!

Chúc các bạn có thể tìm được một địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm phù hợp nhất!

Leo Nguyen

Leo Nguyen là một trong những Nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất tại TPHCM. NAG Leo Nguyen đa bắt đầu sự nghiệp vào năm 2012 và đã có những thành công vượt bậc. Hiện nay, Leo Nguyen đang sở hữu một Stuido chụp ảnh Film được nhiều người nổi tiếng tìm đến.

Share
Published by
Leo Nguyen

Recent Posts

Học phí trường quốc tế liệu có thực sự đắt?

Các yếu tố ảnh hưởng đến học phí trường quốc tế Chất lượng giáo dục…

6 days ago

Chương trình giáo dục tiên tiến tại trường trung học quốc tế

Trường trung học quốc tế là một lựa chọn hấp dẫn cho các học sinh…

2 weeks ago

Lựa chọn trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức: Điều gì cần biết?

Việc lựa chọn trường mầm non quốc tế cho các là một quyết định quan…

3 months ago

Học phí trường mầm non quốc tế và các yếu tố ảnh hưởng

Trong những năm gần đây, việc cho con đi học tại các trường mầm non…

3 months ago

Chứng chỉ Cambridge là gì? Có nên cho con thi chứng chỉ Cambridge không?

Theo nghiên cứu tại hơn 130 quốc gia trên thế giới, có đến hơn 5…

6 months ago

Cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi cho con học trường quốc tế có tốt không?

Việc chọn trường học phù hợp để con em của bạn theo học là một…

6 months ago