Warning: stripos() expects parameter 1 to be string, array given in /var/www/nuoiduongbe/wp-includes/formatting.php on line 4185

Notice: Array to string conversion in /var/www/nuoiduongbe/wp-includes/formatting.php on line 4122
Những kinh nghiệm chọn trường quốc tế cho con – Nuôi Dưỡng Bé
Categories: Giáo dục

Những kinh nghiệm chọn trường quốc tế cho con


Warning: getimagesize(https://imgur.com/3z9WwVx.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 429 Unknown Error in /var/www/nuoiduongbe/wp-content/plugins/accelerated-mobile-pages/components/featured-image/featured-image.php on line 55

Việc đầu tư phát triển giáo dục cho trẻ ở nước mình đang rất được coi trọng. Hầu hết và bậc phụ huynh luôn mong muốn con có điều kiện học hành, rèn luyện toàn diện nhất và trường quốc tế sẽ là một lựa chọn tối ưu. Đây là những kinh nghiệm lựa chọn trường quốc tế cho con sẽ được chia sẻ trong bài biết sau đây các phụ huynh nên tham khảo.

Những kinh nghiệm chọn trường quốc tế cho con

Chuẩn bị nguồn tài chính vững chắc

Không phủ nhận, tài chính vững chắc là điều kiện cần thiết có thể đóng góp dài hạn vào việc học tập của con. Vì vậy bố mẹ cần cân nhắc và chuẩn bị tài chính khi chọn trường quốc tế thích hợp để không rơi vào tình trạng khủng hoảng và đảm bảo con yên tâm trong học tập.

Định hướng tương lai của trẻ

Mục tiêu cao nhất của việc học là để trẻ định hướng thành công và có tương lai tươi sáng. Do đó, theo kinh nghiệm tìm trường quốc tế cho con, cha mẹ cần dành thêm thời gian để hiểu sở thích và năng khiếu của con để chọn trường hợp lý. Có như vậy, trẻ mới phát triển toàn diện và phát huy hết tiềm năng để có nền tảng hiện thực hoá hoài bão của bản thân trong tương lai.

Tìm hiểu các trường học qua nhiều nguồn thông tin

Để có thể lựa chọn những trường quốc tế uy tín thực sự phù hợp với con em mình, mỗi bậc cha mẹ nên phân chia danh sách làm nhiều nhóm. Sau nữa, tìm hiểu thêm một số trường học quốc tế nổi tiếng từ các nguồn thông tin khác nhau. Bạn nên tìm hiểu trên Internet, báo đài, thông qua thầy cô, bạn bè hoặc các cha mẹ đã có con em vào trường quốc tế. .. Việc tìm hiểu về thông tin của nhà trường sẽ giúp cha mẹ bạn có một cái nhìn nhất từ vị trí, ngành học, cơ sở vật chất đến đội ngũ giáo viên. Từ đó, cha mẹ sẽ tìm thấy trường học thích hợp với khả năng và những tiêu chí do mình cùng con em đã đặt ra.

Xem xét kỹ lưỡng triết lý giáo dục và chương trình học

Xem xét triết lý giáo dục và chương trình học là kinh nghiệm lựa chọn trường quốc tế cho con mà phụ huynh cần lưu tâm bởi đó là nền tảng dẫn dắt tốt hoạt động dạy và học. Trong khi đó, chương trình giáo dục thích hợp là nền tảng để trẻ phát huy kiến thức cùng khả năng của bản thân, giúp trẻ có những sự lựa chọn cần thiết ở nhiều cấp học cao hơn nữa. Các chương trình quốc tế thông dụng hiện nay tại Việt Nam bao gồm: chương trình Hoa Kỳ, chương trình Anh/Cambridge và chương trình Tú Tài Quốc Tế (chương trình IB) . Vì vậy, tùy theo năng lực của con và định hướng của mình mà phụ huynh hãy lựa chọn cho con những trường học quốc tế có triết lý giáo dục và chương trình đào tạo tốt.

Trường quốc tế VAS là thành viên của CAIE

Trường quốc tế VAS được chứng nhận là Thành viên các Trường Quốc tế Cambridge (Cambridge School) từ Cơ quan Đánh giá Giáo dục Quốc tế của Đại học Cambridge (CAIE) . CAIE là tổ chức giáo dục uy tín có những khóa đào tạo và bằng cấp quốc tế dành cho các em học sinh từ 5 đến 19 tuổi. Học sinh tại VAS sẽ thi để nhận được chứng chỉ quốc tế của Cambridge bao gồm Cambridge Checkpoints, IGCSE và A Level.

Xem xét đến cơ sở vật chất và văn hoá trường

Cơ sở vật chất và môi trường của trường có đảm bảo, phù hợp lứa tuổi của trẻ, có được đầu tư, xây dựng mới không là điều phụ huynh nên cân nhắc khi lựa chọn trường mầm non cho con. Vì tất cả điều trên quyết định đến môi trường giáo dục, tạo điều kiện để con học tập, rèn luyện và tham gia vào sự tăng trưởng trí tuệ, sức khỏe toàn diện.

VAS rất chú trọng trọng trong việc trang bị cơ sở vật chất cho học sinh

Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc là một trong các đơn vị dẫn đầu trong việc áp dụng tiêu chuẩn cao cấp về cơ sở vật chất để mang tới cho học sinh những tiện ích khi học tập, giải trí và vui chơi.

Thư viện hiện đại ở cơ sở Sala thuộc hệ thống trường quốc tế VAS

Lớp học tại VAS cùng các phòng bộ môn Âm nhạc, Mỹ thuật, Studio, Thư viện, phòng thí nghiệm được thiết kế đáp ứng với tâm lý lứa tuổi và trang bị nhiều thiết bị công nghệ cao. Học sinh được dùng phòng nghe nhìn và phòng máy tính với đường truy cập Internet tốc độ cao. Đặc biệt, tài liệu tiếng Anh của Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge cũng như phần mềm quản lý thư viện đều được cung cấp từ Follett, công ty chuyên cung cấp phân phối tài liệu và dịch vụ thư viện trên toàn cầu.

Tìm hiểu những hoạt động ngoại khoá

Ngoài chương trình học tập chính thức, trường quốc tế còn có những hoạt động ngoại khoá để trẻ phát triển kỹ năng mềm như luyện trí nhớ, xử lý tình huống, tinh thần đồng đội… Vì vậy, cha mẹ nên tham khảo một số chương trình ngoại khóa tại các trường học quốc tế nhằm có những chọn lựa thích hợp với trẻ. Một số chương trình ngoại khoá do những trường quốc tế hay thực hiện như lớp học âm nhạc, mỹ thuật, chương trình hội trại, lớp học nấu ăn…

Hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường xuyên và đảm bảo an toàn cho học sinh

Chương trình ngoại khóa tại Trường Quốc tế Việt Úc là sự kết hợp hoàn hảo với chương trình học tập chính khoá. Chương trình bao gồm nhiều nội dung đa dạng, bổ ích nhằm phát triển toàn diện về thể lực, trí tuệ cùng các kỹ năng mềm, kỹ năng thiết yếu của đời sống cũng như hỗ trợ hiệu quả quá trình xây dựng và vun đắp những giá trị nền tảng cho học sinh.

Đến trường quốc tế tham quan trực tiếp

“School tour” là hoạt động thường niên giúp phụ huynh và học sinh trải nghiệm môi trường học tập chuẩn quốc tế

Nếu đã tìm hiểu trường qua những nguồn từ những thông tin chính thức đến ý kiến, kinh nghiệm của người đi trước thì cha mẹ cũng nên vào trường tham quan thực tế. Đây là kinh nghiệm lựa chọn trường học tốt cho con mà cha mẹ không nên bỏ qua. Việc tham quan, khảo sát trực tiếp điều kiện môi trường, cơ sở vật chất, phương pháp dạy học và thái độ của giáo viên của trường sẽ giúp cha mẹ gần trẻ hơn nữa. Cha mẹ nên dắt theo con khi đến trường để biết bé có thấy thích thú với trường này không nhằm có những quyết định đúng đắn nhất.

Trên đây là một số kinh nghiệm lựa chọn trường học quốc tế cho con mà bạn nên biết. Hy vọng rằng, đây sẽ là thông tin bổ ích để bạn có những sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho con của mình. Trường quốc tế Việt Úc – VAS là sự lựa chọn tuyệt vời với phụ huynh và học sinh. Tham khảo 6 cơ sở thuộc hệ thống VAS:

Trường Tiểu học VAS cơ sở Sala

  • Địa chỉ: 10 Mai Chí Thọ, KĐT Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức Quận 2
  • Số điện thoại: (028) 3622 0833
  • Email: info.sl@vas.edu.vn
  • Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sala

Trường Tiểu học VAS cơ sở Phan Xích Long

  • Địa chỉ: 1L Phan Xích Long, Quận Bình Thạnh
  • Số điện thoại: (028) 3517 2747
  • Email: info.pxl@vas.edu.vn
  • Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-phan-xich-long

Trường Tiểu học VAS cơ sở Ba Tháng Hai

  • Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10
  • Số điện thoại: (028) 3864 1770
  • Email: info.bth@vas.edu.vn
  • Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-ba-thang-hai

Trường Tiểu học VAS cơ sở Hoàng Văn Thụ

  • Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận
  • Số điện thoại: (028) 3999 0112
  • Email: info.hvt@vas.edu.vn
  • Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-hoang-van-thu

Trường Tiểu học VAS cơ sở Riverside

  • Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Quận 7
  • Số điện thoại: (028) 3622 0898
  • Email: info.rs@vas.edu.vn
  • Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-riverside

Trường Tiểu học VAS cơ sở Sunrise

  • Địa chỉ: Số 1, Đường số 20, Khu Him Lam, Quận 7
  • Số điện thoại: (028) 3622 6611
  • Email: info.sur@vas.edu.vn
  • Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-sunrise

Trường Tiểu học VAS cơ sở Garden Hills

  • Địa chỉ: 168 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp
  • Số điện thoại: (028) 3588 3088
  • Email: info.gh@vas.edu.vn
  • Website: https://www.vas.edu.vn/campuses/co-so-garden-hills

>>> Xem thêm: 26 kinh nghiệm chọn trường quốc tế cho con bố mẹ nên biết

Leo Nguyen

Leo Nguyen là một trong những Nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất tại TPHCM. NAG Leo Nguyen đa bắt đầu sự nghiệp vào năm 2012 và đã có những thành công vượt bậc. Hiện nay, Leo Nguyen đang sở hữu một Stuido chụp ảnh Film được nhiều người nổi tiếng tìm đến.

Recent Posts

Học phí trường quốc tế liệu có thực sự đắt?

Các yếu tố ảnh hưởng đến học phí trường quốc tế Chất lượng giáo dục…

7 days ago

Chương trình giáo dục tiên tiến tại trường trung học quốc tế

Trường trung học quốc tế là một lựa chọn hấp dẫn cho các học sinh…

2 weeks ago

Lựa chọn trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức: Điều gì cần biết?

Việc lựa chọn trường mầm non quốc tế cho các là một quyết định quan…

3 months ago

Học phí trường mầm non quốc tế và các yếu tố ảnh hưởng

Trong những năm gần đây, việc cho con đi học tại các trường mầm non…

3 months ago

Chứng chỉ Cambridge là gì? Có nên cho con thi chứng chỉ Cambridge không?

Theo nghiên cứu tại hơn 130 quốc gia trên thế giới, có đến hơn 5…

6 months ago

Cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi cho con học trường quốc tế có tốt không?

Việc chọn trường học phù hợp để con em của bạn theo học là một…

6 months ago