Warning: stripos() expects parameter 1 to be string, array given in /var/www/nuoiduongbe/wp-includes/formatting.php on line 4185

Notice: Array to string conversion in /var/www/nuoiduongbe/wp-includes/formatting.php on line 4122
Những trường mầm non tư thục tại quận 3 các bố mẹ nên tham khảo – Nuôi Dưỡng Bé
Categories: Trường Học

Những trường mầm non tư thục tại quận 3 các bố mẹ nên tham khảo


Warning: getimagesize(https://i.imgur.com/kIgJLUJ.jpg): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 429 Unknown Error in /var/www/nuoiduongbe/wp-content/plugins/accelerated-mobile-pages/components/featured-image/featured-image.php on line 55

Điều thường xuyên khiến các bậc phụ huynh đau đầu và gây mất rất nhiều thời gian đó chính là lựa chọn trường học đầu đời cho con. Ở khu vực quận 3 tại TPHCM có rất nhiều trường mầm non nhưng để thực sự lựa chọn được trường mầm non tốt nhất và phù hợp cho con mình không phải là điều dễ dàng. Chúng tôi có tổng hợp một số trường mầm non quận 3 được nhiều bố mẹ ưa chuộng và cho con em của họ học tập tại đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ngôi trường này nhé!

Trường mầm non quốc tế Việt Úc (VAS) – Cơ sở Lê Quý Đôn

Trường mầm non quận 3 – Trường quốc tế Việt Úc – Cơ sở Lê Quý Đôn

Trường mầm non quốc tế VAS Lê Quý Đôn được thành lập vào năm 2005 đến nay đã tạo nên rất nhiều mầm non tương lai cho đất nước, là một cơ sở của hệ thống trường mầm non quốc tế Việt Úc. Được nhiều bậc phụ huynh đánh giá là trường mầm non tốt nhất ở quận 3, VAS tự hào sở hữu đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tâm huyết và đặc biệt luôn dành tình yêu thương trọn vẹn nhất cho trẻ con. Các bố mẹ có thể yên tâm về một môi trường học quốc tế có những phương pháp giáo dục giúp con yêu phát triển toàn diện.

>>>Xem thêm: Danh sách các trường mầm non quận 3 tại TPHCM chất lượng nhất

Trường mầm non Việt Úc đã đưa chương trình giáo dục Bộ Đào tạo kế hợp với chương trình học tiếng Anh do Hội đồng chuyên môn nhà trường cùng với các chuyên gia giáo dục nước ngoài thiết kế nên giáo trình giảng dạy. Mô hình học tập tại trường quốc tế có rất nhiều các hoạt động dành cho các bé vừa học cũng có thể vừa chơi giúp bé dễ dàng tiếp thu hơn. Mỗi lớp tại các trường quốc tế thông thường chỉ từ 20 – 25 học sinh để giáo viên đứng lớp, giáo viên hỗ trợ sẽ quan sát và sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn các em kịp thời.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 30, Đường Lê Quý Đôn, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (0283) 932-2849
  • Website: https://www.vas.edu.vn
  • Nhận trẻ từ: 24 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 10.000.000 đ – 12.000.000 đ

Trường Mầm Non Song ngữ Global Kids – Cơ sở Võ Thị Sáu

Sân chơi rộng tràn ngập gió trời, thiết kế nhiều trò chơi vận động, trò chơi cát & nước cùng hồ bơi xanh trong giúp trẻ vận động, rèn luyện thể chất hàng ngày. Phòng học rộng chan hòa ánh sáng với các góc học phong phú, trang bị nhiều đồ chơi, vật liệu giúp trẻ phát triển tối đa trí tuệ.

Phòng học hiện đại tại Trường Mầm non song ngữ Global Kids

Chương trình học Song ngữ nổi bật của The IEYC và The IPC của tập đoàn giáo dục Anh quốc Great learning phát triển song song cùng các giáo trình Phonics của Pearson, Learning Math của Singapore và kết hợp cùng chương trình của Bộ giáo dục giúp trẻ học tập thông qua vui chơi một cách bài bản, có hệ thống, nắm vững kiến thức để vững vàng bước vào trường cấp 1 quốc tế cũng như trường công lập. Đặc biệt, với các giáo viên nước ngoài đứng lớp toàn thời gian, trẻ sẽ được tiếp xúc hơn 70% thời lượng bằng tiếng Anh, giúp trẻ nói, và tư duy bằng tiếng Anh một cách trực tiếp, tự tin.

Giáo viên nước ngoài và Việt Nam tận tâm với nghề, yêu thương trẻ hết lòng, có kĩ năng sư phạm và năng động, sáng tạo trong việc tổ chức các giờ học và hoạt động.

Các giờ học Ngoại khóa Múa, Hội Họa, Bơi lội, Nấu ăn giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ. Các giờ học Kỹ năng sống được thiết kế chi tiết, bài bản giúp trẻ thực hành các kỹ năng hàng ngày trong cuộc sống, trở nên tự tin, tự lập hơn trong mọi hoạt động.

Chương trình dã ngoại phong phú, đa dạng thiết kế theo các chủ đề của The IEYC và The IPC hàng tháng giúp trẻ trải nghiệm thực tế, học quan sát, giải quyết vấn đề và hoàn thiện các kỹ năng được học tại trường

Thông tin liên hệ:

  • Nhận trẻ từ: 16 tháng – 72 tháng
  • Học phí: 6.800.000 đ – 7.200.000 đ
  • Địa chỉ: 230 Võ Thị Sáu F7, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (091) 953-1004 – 028 39320 568
  • Website: http://www.globalkids.edu.vn/

Mầm non Song ngữ Quốc tế SuperKids

Thành lập năm 2006 tại Thành phố Hồ Chí Minh, trường Mầm non Song ngữ Quốc tế SuperKids, trực thuộc tập đoàn Ivy Education Holdings, là một trong các trường Mầm non Song ngữ Quốc tế với bề dày lịch sử lâu đời và uy tín nhất Việt Nam, với 12 năm kinh nghiệm cung cấp chương trình mầm non chất lượng cao cho trẻ. Là thành viên của IEYC (International Early Years Curriculum), hệ thống trường Mầm non Song ngữ Quốc tế SuperKids cung cấp chương trình giảng dạy song ngữ chuẩn Quốc tế, kết hợp những tinh hoa của chương trình mầm non Quốc tế IEYC hàng đầu Vương Quốc Anh với 100% giáo viên nước ngoài và chương trình mầm non của  Bộ Giáo dục – Đào tạo Việt Nam.

Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn của Trường mầm non song ngữ Quốc tế SuperKids

Cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và được thiết kế theo chủ đề của bài học đầy cuốn hút. Trẻ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi trong nhà và ngoài trời, gần gũi với thiên nhiên, mang đến sự khỏe khoắn, tự tin và dễ dàng hòa nhập với môi trường xung quanh.

Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và yêu thương, quan tâm trẻ con. Ngoài ra, trẻ được tiếp cận với nhiều giá tình học phong phú, đa dạng để giúp các con phát triển tư duy và trí tuệ sáng tạo. Superkids chú trọng đến quá trình phát triển toàn diện cả từ tinh thần đến thể chất, giảng dạy và mong muốn trẻ tiếp thu các kỹ năng sống cần thiết thông qua các hoạt động ngoại khóa tại trường.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Cơ sở 2: 232/11 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
  • Điện thoại liên hệ: (028) 3933.3683 – Hotline: 039.368.41.22
  • Website: https://superkids.edu.vn/
  • Trường tuyển sinh các bé từ 12 tháng đến 6 tuổi.
  • Học phí: 7.000.000 đ

Trên đây là danh sách 3 trường mầm non được đánh giá cao nhất tại quận 3 mà các bậc phụ huynh đi trước gợi ý. Hy vọng, các bậc phụ huynh có thêm nhiều thông tin để tham khảo và đưa ra quyết định lựa chọn trường mầm non phù hợp nhất cho con yêu.

Leo Nguyen

Leo Nguyen là một trong những Nhiếp ảnh gia nổi tiếng nhất tại TPHCM. NAG Leo Nguyen đa bắt đầu sự nghiệp vào năm 2012 và đã có những thành công vượt bậc. Hiện nay, Leo Nguyen đang sở hữu một Stuido chụp ảnh Film được nhiều người nổi tiếng tìm đến.

Share
Published by
Leo Nguyen

Recent Posts

Học phí trường quốc tế liệu có thực sự đắt?

Các yếu tố ảnh hưởng đến học phí trường quốc tế Chất lượng giáo dục…

6 days ago

Chương trình giáo dục tiên tiến tại trường trung học quốc tế

Trường trung học quốc tế là một lựa chọn hấp dẫn cho các học sinh…

2 weeks ago

Lựa chọn trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức: Điều gì cần biết?

Việc lựa chọn trường mầm non quốc tế cho các là một quyết định quan…

3 months ago

Học phí trường mầm non quốc tế và các yếu tố ảnh hưởng

Trong những năm gần đây, việc cho con đi học tại các trường mầm non…

3 months ago

Chứng chỉ Cambridge là gì? Có nên cho con thi chứng chỉ Cambridge không?

Theo nghiên cứu tại hơn 130 quốc gia trên thế giới, có đến hơn 5…

6 months ago

Cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi cho con học trường quốc tế có tốt không?

Việc chọn trường học phù hợp để con em của bạn theo học là một…

6 months ago